[tintuc]
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH FUNIKI HÒA PHÁT
Xem thêm:
- Điều hòa Funiki
- Điều hòa Funiki 9000 ( < 15m2 )
- Điều hòa Funiki 12000 ( < 20m2 )
- Điều hòa Funiki 18000 ( < 30m2 )
- Điều hòa Funiki 24000 ( < 40m2 )
- Điều hòa Funiki inverter
- Điều hòa Funiki 2 chiều
ƯU ĐÃI THÊM
- Khuyến mãi hiện tại của Funiki (chi tiết)
- Chiết khấu với đơn hàng công trình, nhà hàng, trường học...
- Các sản phẩm Điều hòa, Tủ lạnh, Tủ đông, Tủ mát được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
- Sản phẩm Máy làm mát không khí được bảo hành 12 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.
NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.
- Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
- Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
- Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
- Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
- Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
CHÚ Ý
Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH FUNIKI
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, theo các cách sau:
Cách 1: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp HPG(cách)Số máy sản phẩm(cách)Tên khách hàng(cách)số điện thoại Khách hàng(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc Phiếu bảo hành)
Ví dụ: HPG 84R16C100156 TheAnh 0779222799 DongDa HaNoi gửi 8100
Cách 2: Truy cập website baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn:4444/index.aspx và làm theo hướng dẫn
Cách 3: Gọi điện về tổng đài miễn phí 1800 1022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạt
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI THẾ ANH là nhà phân phối chính thức sản phẩm Funiki Hòa Phát vui long liên hệ hotline 0779222799, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7. Chúng tôi có Showroom trưng bày tất cả sản phẩm tại 128 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
[/tintuc]